1001+ những điều nhất định phải biết về vòi rửa chén lạnh âm tường

Vòi rửa bát là một dụng cụ không thể thiếu trong không gian bếp của mỗi một gia đình. Bạn đang có ý định gắn vòi rửa bát mới và được nhiều người khuyên sử dụng vòi rửa chén lạnh âm tường. Bạn không biết sản phẩm này có ưu điểm gì mà được nhiều người ưa chuộng đến vậy? Hãy cùng nhau tham khảo qua phần dưới đây của bài viết để có cho mình sự lựa chọn tốt nhất.

Vòi rửa chén bát âm tường có thiết kế sang trọng, tiện lợi
Vòi rửa chén bát âm tường có thiết kế sang trọng, tiện lợi

Vòi rửa chén lạnh âm tường là gì?

Vòi rửa chén âm tường là dòng sản phẩm vòi rửa  được gắn đầu vào tường tách biệt so với chậu rửa bát. Trong đó đường ống dẫn nước được làm âm tường, mắt thường không thể nhìn thấy sản phẩm. Chính nhờ thiết kế đặc biệt đó đã giúp không gian trở lên gọn gàng, tinh tế hơn. Bạn sẽ thấy khá thú vị với một vòi rửa âm tường đặc biệt tiết kiệm không gian này. Chúng cũng mang lại tính thẩm mỹ khá tốt.

Hiện nay giá thành của vòi rửa bát âm tường không khác biệt giá so với vòi rửa gắn chậu. Nếu nhà bạn thiết kế đường nước âm tường, dễ dàng lắp đặt thì có thể tham khảo qua loại vòi này. Bởi chúng hiện đang được xem là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều không gian.

Vòi rửa chén bát lạnh âm tường là gì?
Vòi rửa chén bát lạnh âm tường là gì?

Bởi nó giúp tiết kiệm không gian, chỉ có đầu vòi hiện ra còn lại đường ống đều đi âm. Còn đối với loại vòi truyền thống thì hệ thống vòi nước lộ ra, bạn phải tốn diện tích để lắp đặt cũng như che giấu để tạo tính thẩm mỹ cho không gian ngôi nhà. 

Những ưu điểm của vòi rửa chén lạnh âm tường

Vòi rửa bát lạnh âm tường là sản phẩm thiết kế đời mới nhằm mang lại tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà cũng như những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại hơn so với vòi rửa chén bát truyền thống. Chúng mang tới cho bạn sự tiện dụng trong quá trình sử dụng. Một vài ưu điểm nổi bật phải kể đến như:

Vòi rửa chén bát âm tường có thiết kế sang trọng, tiện lợi
Vòi rửa chén bát âm tường có thiết kế sang trọng, tiện lợi
  • Thiết kế sang trọng, tiện lợi: Nhờ thiết kế đời mới âm tường có kết hợp ống dẫn dạng lo xo do đó đa phần thiết kế của vòi rửa chén âm tường đều có gắn lò xo. Điều này giúp cho người sử dụng dễ dàng xoay vòi 360 độ cũng như kéo và điều chỉnh vòi heo nhu cầu sử dụng một cách dễ dàng. Tuy nhiều loại vòi rửa bát mềm cũng có thể đáp ứng được nhu cầu này nhưng về tính thẩm mỹ và độ tiện ích thì người tiêu dùng đánh giá vòi rửa chén âm tường đẹp và sử dụng hiệu quả hơn.
  • Công năng, tiện ích nhiều: vòi rửa bát âm tường giúp người sử dụng có thể điều chỉnh dạng nước phun ra theo nhu cầu. Ở loại cơ bản thì loại rửa bát âm tường này cũng đáp ứng được nhu cầu cơ bản là phun nước tỏa đều, không bị bắt ra khỏi bồn nhờ vòi được gắn bổ trợ lưới lọc.
  • Đa dạng loại đường nước: Vòi rửa bát âm tường cũng được thiết kế từ dạng vòi 1 đường, 2 đường cho đến 3 loại đường nên có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.
  • Giá thành cạnh tranh: Vòi rửa nước âm tường còn có một ưu điểm nữa chính là giá thành cực kỳ cạnh tranh với vòi rửa chén bát truyền thống. Giá thành của các loại vòi nước này chênh lệch không quá nhiều do đó có thể giúp các gia đình thoải mái lựa chọn. Ở những thời điểm lúc đầu mới ra mắt giá thành của dòng sản phẩm này có phần nhỉnh hơn so với loại truyền thống nhưng dần dần dưới sự phát triển của công nghệ hiện đại mà giá thành sản phẩm có phần giảm, đáp ứng với nhu cầu thị trường.
Vòi rửa bát âm tường giúp tiết kiệm không gian
Vòi rửa bát âm tường giúp tiết kiệm không gian
  • Sử dụng vòi rửa âm tường giúp tiết kiệm không gian: Khi lắp đặt vòi rửa chén âm tường nói chung sẽ giúp tiết kiệm không gian mặt trên của chậu rửa. Người sử dụng có thể hoàn toàn sử dụng bề mặt mà không bị vướng víu hay cản trở bởi vòi hay các bộ phận đường dẫn nước.
  • Phù hợp sử dụng cho gia đình nhỏ đến lớn: Vòi thiết kế đơn giản và gọn nhẹ nhưng lại hỗ trợ rất tốt cho phần diện tích không gian bề mặt. Nhờ vậy mà người sử dụng có thể sơ chế được nhiều sản phẩm nhanh gọn cũng như việc rửa bát thuận tiện, nhanh chóng hơn.
  • Dễ dàng lắp đặt nếu đã có đường ống nước âm tường: vòi rửa chén âm tường khá dễ lắp đặt nếu bạn đã có sẵn đường ống nước dẫn âm tường. Bởi loại vòi rửa chén bát này ít phụ kiện, thường được lắp sẵn. Nên bạn cần lắp van ống giữa tường và vòi là có thể sử dụng dễ dàng.

Lưu ý khi lắp đặt vòi rửa chén lạnh âm tường

Khi lắp đặt vòi rửa chén âm tường bạn cũng cần một vài lưu ý sau nếu tự làm:

  • Khi lắp đặt vòi rửa ta phải khoét 1 lỗ để đặt vòi. Trước khi khoét bạn cần đo đường kính của vòi và tạo nên 1 lỗ khoét sao cho vừa với kích thước vòi đã đo để tạo nên tính thẩm mỹ. Đồng thời với lỗ khoét vừa đủ sẽ giúp vòi cố định, chắc chắn trong quá trình sử dụng.
Một vài lưu ý khi lắp vòi rửa bát âm tường
Một vài lưu ý khi lắp vòi rửa bát âm tường
  • Tạo khoảng không lắp đặt phù hợp để vòi không bị không gian quá hẹp hay rộng để cho dây vòi không bị gập để giảm tình trạng đứt gãy, xi phông hay hở dưới trong quá trình sử dụng. 
  • Cần thường xuyên vệ sinh vòi rửa âm tường để cáu cặn và tạp chất không bị đọng lại ở bộ phận đầu lưới lọc hay đầu vòi rửa chén bát giúp nước xả tốt hơn.

Xem thêm sản phẩm tại danh mục Thiết Bị Nhà Bếp

Phía trên là tổng hợp những thông tin về vòi rửa chén lạnh âm tường mà chúng tôi gửi đến bạn. Hy vọng thông qua bài viết này giúp bạn hiểu hơn về vòi rửa chén bát gắn tường và lựa chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *